XÂY DỰNG

0989.249.871
XÂY DỰNG
Đến ngay công ty xây nhà trọn gói giá rẻ với nhiều mẫu thiết kế đẹp nhất

Đến ngay công ty xây nhà trọn gói giá rẻ với nhiều mẫu thiết kế đẹp nhất

Cho dù xây nhà sớm hay muộn, ai cũng muốn căn nhà của mình vừa thật đẹp, vừa tiện nghi nhưng vừa muốn xây nhà trọn gói giá rẻ.
Bạn đã tìm được đơn vị xây dựng nhà trọn gói với giá cả phải chăng chưa?

Bạn đã tìm được đơn vị xây dựng nhà trọn gói với giá cả phải chăng chưa?

Xây dựng nhà trọn gói hiện đang là một trong những dịch vụ thu hút khách hàng nhất hiện nay. Vì vậy, nhiều người tìm đến dịch vụ xây nhà trọn gói bởi những ưu điểm của nó.
Nhà thầu cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín tại TP.HCM

Nhà thầu cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín tại TP.HCM

Xây nhà trọn gói là các hình thức của chủ đầu tư nhận toàn bộ các công việc cho nhà thầu. Đơn vị xây dựng nhà trọn gói sẽ có trách nhiệm xây dựng theo quy mô.
Xây Dựng Nhà Quận Tân Bình

Xây Dựng Nhà Quận Tân Bình

Xây dựng Huệ Phong là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng và sửa chữa nhà ở tại TP. HCM nói chung và quận Tân Bình nói riêng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ xây nhà phần thô, xây nhà phần hoàn thiện và dịch vụ xây nhà trọn gói. Ngoài ra còn có dịch vụ sửa chữa nhà ở, thiết kế nội ngoại thất phong cách cổ điển tao nhã, tân cổ điển Châu Âu và cả hiện đại, sang trọng. Với đội ngũ kiến trúc sư giỏi, năng lực ưu tú cùng đội ngũ công nhân kinh nghiệm phong phú, kỹ sư giám sát chuyên nghiệp cùng với máy móc xây dựng tiên tiến, nhập khẩu từ nước ngoài, Xây dựng Huệ Phong cam kết đem lại trải nghiệm dịch vụ xây nhà quận Tân Bình chuyên nghiệp cho quý khách hàng.
Xây Dựng Nhà Cấp 4

Xây Dựng Nhà Cấp 4

Nhà cấp 4 đẹp thường giành cho những gia đình trẻ hoặc gia đình có kinh phí eo hẹp. Xây nhà cấp 4 đòi hỏi giá rẻ nhưng lại bền đẹp. Tất cả các chủ nhà đều hài lòng khi đăng dự án mở thầu trên Xây Dựng Số bởi: Chủ đầu tư nhận ngay hơn 10 báo giá xây nhà cấp 4 giá rẻ từ các công ty xây dựng uy tín nhất trên địa bàn cả nước; Các nhà thầu xây nhà cấp 4 được đánh giá và phân loại liên tục bởi chính các chủ đầu tư và các chuyên gia của Xây dựng Huệ Phong
Thi Công Sàn Giả

Thi Công Sàn Giả

Đối với những căn nhà cấp 4 có diện tích chật hẹp gây cản trở việc sinh hoạt của các thành viên. Thì việc lựa chọn làm gác lửng đúc sàn giả là mẫu nhà được ưa chuộng nhiều trong những năm gần đây. Gác lửng đúc giả giúp mở rộng không gian sinh hoạt cho những gia đình chưa có nhiều kinh phí. Vật liệu làm nhà cấp 4 gác lửng đức khá đa dạng để chủ nhà lựa chọn.
Dịch Vụ Xây Nhà Trọn Gói

Dịch Vụ Xây Nhà Trọn Gói

Dịch vụ xây nhà trọn gói hiện nay được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm lựa chọn.Tùy vào từng công việc và thời gian của từng chủ đầu tư có thể chọn những gói giao thầu khác nhau hiện nay các công ty có hai hình thức nhận thầu chính đó là xây nhà phần thô hay xây nhà trọn gói nhìn chung cả hai hình thức này chủ đầu tư đều có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí so với cách mà chủ đầu tư tự thuê thợ, mua vật tư và quản lý thi công.
Xây Nhà Phần Thô

Xây Nhà Phần Thô

Xây nhà phần thô là như thế nào? trước tiên chúng ta hiểu xây nhà phần thô, là nhà thầu nhận trọn gói toàn bộ phần vật tư thô như, cát, đá, xi măng, sắt thép, ống nước lạnh ống nước nóng, dây điện, đế âm ruột gà,  gạch xây, sắt hộp xà gồ mái tôn, tôn lợp hay ngói và một số vật tư phụ khác. thi công toàn bộ phần nhân công thô là xây dựng khung nhà. và nhân công hoàn thiện cho căn nhà như, ốp lát, sơn nước, lắp ráp thiết bị…